Cung cấp dây chuyền sản xuất keo dán gạch hiện đại 30 tấn/h

 An Việt là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và lắp đặt các dây chuyền sản xuất tự động, bán tự động như dây chuyền keo dán gạch, phân bón, bột bả, vữa khô, dây chuyền ngành nhựa,.... TOP 1 toàn quốc.

Dây chuyền sản xuất keo dán gạch An Việt 1 – 30 tấn/giờ

Khi nói đến dây chuyền sản xuất keo dán gạch, chúng ta nghĩ ngay đến một quá trình sản xuất cầu kỳ và phức tạp, tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, dây chuyền sản xuất keo dán gạch hiện đại đã được thiết kế để đảm bảo hiệu quả sản xuất cao và độ chính xác tối đa.

Dây chuyền sản xuất keo dán gạch là một hệ thống gồm nhiều thiết bị liên kết với nhau, bao gồm bình trộn, máy nghiền, máy sấy, máy đóng gói và máy kiểm tra chất lượng. Tất cả các thiết bị này được kết hợp để sản xuất ra keo dán gạch chất lượng cao.

 Dây chuyền sản xuất keo dán gạch An Việt 1 - 30 tấn/giờ

Năng suất 1 – 30 tấn/giờ. Trọn bộ các Silo chứa liệu, vít định lượng, hệ thống cân, máy trộn, silo chứa thành phẩm, máy cân đóng bao dạng 2, 4 vòi, cân đóng bao keo dán gạch dạng miệng hở 25 – 50kg, cân đóng bao jumbo 1 tấn.
Và hệ thống phần mềm lập trình tự động tiết kiệm nhân công tiết kiệm chi phí sản xuất, tiết kiệm điện, máy bền bỉ, nhanh hoàn vốn.

Quy trình vận hành dây chuyền sản xuất keo dán gạch

Đầu tiên, nguyên liệu được sử dụng để sản xuất keo dán gạch là các hạt silica và các thành phần hóa học khác. Những hạt này được đưa vào bình trộn để được trộn đều với nhau. Sau đó, chất lỏng được thêm vào bình để tạo thành hỗn hợp keo.

Hỗn hợp này sau đó được đưa vào máy nghiền để nghiền nhỏ hạt và hỗn hợp lại. Tiếp theo, hỗn hợp được đưa vào máy sấy để khử hết nước và tạo thành keo dán gạch.

Khi keo dán gạch đã được sản xuất, nó được đưa vào máy đóng bao để đóng bao thành các bao bì với các quy cách khác nhau. Sau khi được đóng gói, keo dán gạch sẽ được kiểm tra chất lượng để đảm bảo rằng nó đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Dây chuyền sản xuất keo dán gạch An Việt 1 - 30 tấn/giờ

Dây chuyền sản xuất keo dán gạch hiện đại cung cấp cho các nhà sản xuất keo dán gạch một phương pháp hiệu quả để sản xuất keo dán gạch chất lượng cao. Các thiết bị được kết hợp với nhau để đảm bảo sự chính xác và hiệu quả trong sản xuất. Các nhà sản xuất keo dán gạch có thể tin tưởng vào quy trình sản xuất này để cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Các ưu điểm khi mua máy sản xuất keo dán gạch của An Việt có thể được liệt kê như sau:

1.Chất lượng máy tốt.
2. Hiệu suất làm việc cao.
3. Tiết kiệm chi phí.
4. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt.
5. Bảo hành và hậu mãi tốt.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lắp đăt dây chuyền trộn keo dán gạch:

CÔNG TY CP SẢN XUẤT MÁY CÔNG NGHIỆP VÀ THƯƠNG MAI AN VIỆT
Hotline : 0988 619 391 (zalo)
Email : mayphutro@gmail.com
Trụ Sở : Thôn Phương Nhị – Liên Ninh – Thanh Trì – Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lắp Đặt và Bàn Giao Dây Chuyền Sản Xuất Vữa Khô 8 tấn/h Tại Hà Nội

Giá lắp đặt dây chuyền sản xuất phân bón hữu cơ từ phân bò trọn gói

Lắp dây chuyền sản xuất phân bón hữu cơ 5 tấn/h