Quy trình sản xuất phân bón hữu cơ chi tiết nhất 2024

 

Dây chuyền sản xuất phân bón hữu cơ là gì ?

Dây chuyền sản xuất phân bón hữu cơ là một quy trình vận hành xuyên suốt, hiện đại và thống nhất. Gồm đầy đủ các khâu, quy trình sản xuất đảm bảo định lượng các thành phần vừa đủ đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng và các chất cần thiết cho cây trồng.

 Dây chuyền sản xuất phân bón hữu cơ CƠ BẢN

Tại Máy Phân Bón An Việt, chúng tôi tư vấn công nghệ sản xuất phân hữu cơ từ phân gà, bò, dê, lợn,... tùy từng nhu cầu và chi phí đầu tư để định hướng năng suất sản phẩm đầu ra.

An Việt nhận chế tạo, lắp đặt dây chuyền phân bón theo mọi yêu cầu. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0988 619 391 (Zalo)

Quy trình vận hành dây chuyền sản xuất phân bón hữu cơ

  • B1. Nghiền nguyên liệu: Tất cả nguyên liệu được đưa vào máy nghiền phân bón, máy sàng thành dạng phân bón nhỏ mịn.
  • B2. Trộn nguyên liệu: Máy sản xuất phân bón sẽ tự động phân chia định lượng phối trộn nguyên liệu theo từng quy trình sản xuất phân bón hữu cơ đã được cài đặt trước. Với mỗi loại phân bón khác nhau, sử dụng với từng loại đất, nhóm cây trồng, giai đoạn phát triển khác nhau sẽ có mức định lượng các thành phần nguyên liệu khác nhau, được hệ thống dây chuyền sản xuất phân bón hiện đại cài đặt trước.

  • B3. Sử dụng máy ép viên phân bón : Sau khi các nguyên liệu đã được trộn và phối với nhau theo định mức đã quy định. Sẽ đến công đoạn tạo viên hoặc ép viên phân.
  • B4. Sấy và sàng phân loại: Máy sẽ tự động chuyển phân đã được tạo viên hoặc ép viên đến khoang sấy và sàng phân loại để làm khô phân bón có thể bảo quản được lâu dài, dễ đóng gói, di chuyển cũng như chọn lọc phân đạt chất lượng và sàng lọc phân chưa đạt tiêu chuẩn.
  • B5. Đóng gói và thành phẩm: cũng là dây chuyền tự động sử dụng cân định lượng, máy đóng bao phân bón, định lượng khối lượng đóng gói phân theo các dải mức khác nhau.
>> Xem thêm : Chi phí lắp đặt Dây chuyền sản xuất vữa khô An Việt 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lắp Đặt và Bàn Giao Dây Chuyền Sản Xuất Vữa Khô 8 tấn/h Tại Hà Nội

Giá lắp đặt dây chuyền sản xuất phân bón hữu cơ từ phân bò trọn gói

Lắp dây chuyền sản xuất phân bón hữu cơ 5 tấn/h