Đơn vị cung cấp hệ thống cân băng tải, cân định lượng tại Hà Nội

 Bằng việc ứng dụng kỹ thuật đo lường và điều khiển tự động, công nghệ thông tin và kiến thức kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hoá Phòng Tự Động Hoá – Công ty Cổ Phần TỰ ĐỘNG HÓA AN VIỆT đã chế tạo thành công nhiều hệ thống cân băng tải, cân định lượng với các công suất, độ rộng băng, tốc độ băng và góc nghiêng khác nhau.

 


Vai trò của cân băng tải điện tử trong các nhà máy công nghiệp là vô cùng quan trọng, điều này được thể hiện rõ nét trong các nhà máy xi măng, các nhà máy chế biến thức ăn gia xúc, các nhà máy chế biến thực phẩm. Các băng tải đóng vai trò vận chuyển nguyên vật liệu, thành phẩm thay cho sức người và các phương tiện vận chuyển cơ động khác. Trong khuôn viên nhà máy, phân xưởng, để vận chuyển vật liệu từ nơi khai thác, bến bãi tập kết hoặc kho chứa nguyên vật liệu để phục vụ cho quá trình sản xuất. Vấn đề đặt ra là trong quá trình sản xuất đòi hỏi tính liên tục, pha trộn nguyên liệu có độ chính xác, phải thấy và cân được khối lượng nguyên vật liệu đã được vận chuyển theo yêu cầu của thành phẩm. Để giải quyết vấn đề trên ta sử dụng cân định lượng. Hệ thống cân băng định lượng là một trong những khâu quan trọng giúp cho nhà máy hoạt động một cách liên tục.

>> Xem thêm: Chi phí lắp đặt máy hút thổi An Việt

Thông số kỹ thuật cơ bản của hệ thống cân băng định lượng

 Số lượng thành phần cân định lượng: 1 ÷ 12 (tuỳ theo yêu cầu).

  •  Hình thức định lượng: Cân băng tải theo định mức.
  •  Năng suất tối đa của một băng tải có thể đạt đến: 50 t/ h
  •  Sai số cân: < 1,0%
  •  Điều khiển định lượng tự động, bằng tay hoặc kết hợp.
  •  Cho phép thay đổi năng suất và tỷ lệ các thành phần bằng máy tính tại phòng điều khiển trung tâm hoặc tại màn hình cảm ứng.
  •  Tốc độ tối đa của các băng tải cân: 15 m/phút
  •  Tốc độ băng tải đo thông qua tốc độ động cơ chính xác tới 2cm / phút.
  •  Hiển thị số về lưu lượng vật liệu trên bàn điều khiển và trên màn hình máy tính đặt tại phòng điều khiển.
  •  Phần mềm điều khiển chạy trên hệ điều hành Windows XP, win 7 với các dòng máy tính cá nhân thông dụng. Giao diện của phần mềm mô tả sơ đồ công nghệ toàn bộ hệ thống cân băng, ngôn ngữ sử dụng trong phần mềm hoàn toàn bằng tiếng Việt.


Hãy đến với Công ty CP TỰ ĐỘNG HÓA AN VIỆT ngay hôm nay khi quý khách có nhu cầu lắp đặt hệ thống cân băng tải định lượng hay bất kỳ hệ thống cân định lượng nguyên liệu công nghiệp nào khác. Chúng tôi đảm bảo sẽ hoàn thiện tới tay khách hàng sản phẩm tốt nhất.

>> Xem thêm: Giá bán Cầu xe nâng An Việt .

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng:

CÔNG TY CP SẢN XUẤT MÁY CÔNG NGHIỆP VÀ THƯƠNG MẠI AN VIỆT.
Trụ Sở : Thôn Phương Nhị - Liên Ninh - Thanh Trì - Hà Nội.
Điện thoại : 0988.619.391. ( zalo )
Email : mayphutro@gmail.com.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lắp Đặt và Bàn Giao Dây Chuyền Sản Xuất Vữa Khô 8 tấn/h Tại Hà Nội

Giá lắp đặt dây chuyền sản xuất phân bón hữu cơ từ phân bò trọn gói

Lắp dây chuyền sản xuất phân bón hữu cơ 5 tấn/h