Bán máy trộn bột bả trét tường giá rẻ nhất toàn quốc

Dây chuyền bột bả còn có nhiều lợi ích khác như tăng năng suất sản xuất, giảm thiểu chi phí lao động, tiết kiệm thời gian sản xuất, tăng chất lượng sản phẩm và giảm thiểu lãng phí vật liệu. Nhờ vào các tính năng và công nghệ tiên tiến, sản phẩm này có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không bị giảm hiệu suất hoặc gặp sự cố.

Dây chuyền sản xuất bột bả của công ty An Việt được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp sản xuất bột bả với nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau. Nó có thể sản xuất bột bả từ các nguyên liệu như bột mì, bột khoai tây, bột gạo và bột ngô.




Sản phẩm này cũng được trang bị hệ thống điều khiển tự động thông minh, giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh các thao tác và cài đặt các thông số sản xuất. Ngoài ra, máy còn được trang bị các tính năng bảo vệ an toàn, giúp giảm thiểu nguy cơ tai nạn trong quá trình sản xuất.

Xem thêm : Đầu tư dây chuyền sản xuất keo dán gạch thu lợi nhuận khủng. 

 Vì Vậy Máy Sản Xuất An Việt thiết kế và chế tạo máy trộn bột bả chuyên dụng cho hệ thống máy trộn bột bả với giá thành hợp lý, độ bền cao.

Thông số của máy trộn bột bả :

  • Dung tích trộn: 1000 – 2000 L.
  • Công suất động cơ: 11 – 15 Kw.
  • Tốc độ trộn: 30 vòng/phút.

Chất liệu làm máy: máy trộn bột bả có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, chẳng hạn như thép không gỉ, thép carbon, nhựa, …

Các tính năng khác: Một số máy trộn bột bả có các tính năng bổ sung như màn hình hiển thị, bộ điều khiển điện tử, hệ thống phun nước, … tùy thuộc vào ưu cầu của khác hàng

Để chọn được máy sản xuất bột bả trét tường phù hợp quý khách hàng vui lòng liên hệ tới An Việt để nhận được tư vấn chi tiết và chính xác nhất.

CÔNG TY CP SẢN XUẤT MÁY CÔNG NGHIỆP VÀ THƯƠNG MAI AN VIỆT.
Trụ Sở : Thôn Phương Nhị – Liên Ninh – Thanh Trì – Hà Nội.
Điện thoại : 0988.619.391. ( zalo )
Email : mayphutro@gmail.com.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lắp Đặt và Bàn Giao Dây Chuyền Sản Xuất Vữa Khô 8 tấn/h Tại Hà Nội

Giá lắp đặt dây chuyền sản xuất phân bón hữu cơ từ phân bò trọn gói

Lắp dây chuyền sản xuất phân bón hữu cơ 5 tấn/h